ServiceNow

Hunanwasanaeth

Sgwrsfot AI a Sgwrs Fyw

Gwneud Cais am Wasanaethau

Rhoi Gwybod am Broblemau

Statws Gwasanaethau TG

Rydym yn falch i gyhoeddi – fe lansiwyd ‘ServiceNow’ yn lle ‘Web Help Desk’ ar Fedi’r 17eg 2024.

Yn dilyn ymgysylltu ac adborth, bydd ServiceNow yn darparu porth newydd ei olwg i fyfyrwyr a staff fanteisio ar wasanaethau ac adrodd am faterion sy’n hawdd eu llywio a fydd yn darparu profiad di-dor, hawdd ei ddefnyddio.

Logo ServiceNow gyda llythrennau du a'r llythrennau "o" a "w" mewn gwyrdd ar gefndir gwyn gyda ffiniau du ar y brig ac isaf

Pam ydyn ni'n gwneud y newid hwn?

Tynnodd adborth ein sylw ni at y ffaith ei bod hi’n anodd llywio ein System Docynnau TG bresennol ac nad oedd hi’n hawdd i chi gael y gwasanaethau yr oedd eu hangen nhw arnoch chi.


Hynny yw, nid oedd llawer o bobl yn siŵr sut i gael y gwasanaethau yr oedd eu hangen nhw arnyn nhw neu nad oedden nhw’n gallu cael atebion cyflym i gwestiynau a oedd ganddyn nhw oni bai eu bod nhw’n ffonio ein Desg Wasanaeth TG.

Beth ydyn ni'n ei newid?

Ein nod yw ei gwneud hi’n hawdd archwilio a defnyddio’r gwasanaethau y mae eu hangen arnoch pan fydd eu hangen arnoch.

Bydd ServiceNow yn symleiddio sut rydych chi’n rhoi gwybod i ni am unrhyw faterion ac yn ei gwneud hi’n hawdd chwilio am yr help y mae ei angen arnoch chi.

Rydyn ni’n gyffrous i rannu rhai o’r manteision a’r uchafbwyntiau allweddol y byddwch chi’n gallu manteisio arnyn nhw gyda ServiceNow:

  • Porth gwasanaeth newydd i fanteisio ar y gwasanaethau y mae eu hangen arnoch gan:
    • Hwb Myfyrwyr
    • TG
    • Gwasanaethau Gwe
    • Marchnata

  • Hawdd llywio a chwilio am y gwasanaethau y mae eu hangen nhw arnoch chi
  • Hawdd dilyn erthyglau hunanwasanaeth i ateb eich ymholiadau
  • Sgwrsio â’n Sgwrsfot AI (Deallusrwydd Artiffisial) a gwasanaeth Sgwrs Fyw
  • Gweld unrhyw Broblemau Gwasanaethau TG a gwaith cynnal a chadw sydd wedi’i gynllunio

Eisiau rhannu eich sylwadau neu awgrymiadau?

Byddem ni wrth ein bodd yn clywed gennych chi os oes gennych chi unrhyw gwestiynau, sylwadau, adborth, neu awgrymiadau.

Ewch i’n ffurflen Adborth ac Awgrymiadau ServiceNow i roi gwybod i ni eich meddyliau neu ofyn unrhyw gwestiynau.

Cwestiynau a ofynnir yn aml (Cwestiynau Cyffredin)

Sut ydw i’n cael mynediad i a mewngofnodi i ServiceNow?

Gallwch fewngofnodi i ServiceNow drwy ymweld â uwtsd.service-now.com.

Pryd y caiff ServiceNow ei lansio?

Rydym yn falch i gyhoeddi – fe lansiwyd ‘ServiceNow’ yn lle ‘Web Help Desk’ ar Fedi’r 17eg 2024.

Fydd cynnwys y porth yr un peth i fyfyrwyr a staff?

Na fydd. Bydd cynnwys a golwg y porth wedi eu teilwra i sicrhau bod cynnwys a gwasanaethau perthnasol ar gael i’n myfyrwyr a’n staff.

Mae ein porth myfyrwyr yn adlewyrchu brandio Hwb Myfyrwyr i sicrhau cysondeb o ran golwg a naws, ac mae ein porth staff yn adlewyrchu ein brand gwefan PCYDDS.

Fydd porth ServiceNow ar gael yn Gymraeg ac yn Saesneg?

Bydd. Byddwch chi’n gallu dewis a hoffech chi ddefnyddio naill ai Cymraeg neu Saesneg ar ôl mewngofnodi i ServiceNow.

Sut ydw i’n cael mynediad i a mewngofnodi i ServiceNow?

Byddwn yn diweddaru’r dolenni sydd wedi’u lleoli ar draws y Brifysgol ar hyn o bryd.

  • Bydd ffefryn porwr gwe yn cael ei ychwanegu’n awtomatig at liniaduron a byrddau gwaith prifysgol.
  • Bydd tudalen Gwe TG PCYDDS yn cael ei diweddaru i gynnwys y ddolen mewngofnodi i ServiceNow.
  • Bydd tudalen Mewnrwyd TG Y Drindod Dewi Sant yn cael ei diweddaru i gynnwys y ddolen mewngofnodi i ServiceNow.
  • Bydd tudalen Mewnrwyd Cysylltiadau Cyflym Y Drindod Dewi Sant yn cael ei diweddaru i gynnwys y ddolen mewngofnodi i ServiceNow.
  • Bydd ap yr Hwb ar gyfer myfyrwyr a staff yn cael ei ddiweddaru i gynnwys y ddolen i fewngofnodi i ServiceNow

Beth fydd yn digwydd i’m tocynnau Desg Cymorth Gwe bresennol?

Bydd tocynnau a grëwyd yn Nesg Cymorth y We cyn 17eg o Fedi yn parhau i gael eu prosesu a’u ddatrys o fewn Desg Cymorth y we. Bydd yn bosibl diweddaru’r Tocynnau Cymorth Gwe bresennol, ond ni fydd yn bosibl creu unrhyw docynnau newydd o fewn Desg Cymorth y we.

O’r 17eg o Fedi, bydd unrhyw geisiadau neu faterion newydd a adroddir yn cael eu creu, eu prosesu a’u datrys o fewn ServiceNow.

Pa wasanaethau y galla i eu defnyddio yn aelod o staff?

Pan fydd ServiceNow yn lansio yn y cam cyntaf, bydd staff yn gallu cyrchu gwasanaethau adrannol a ddarperir gan TG, Gwasanaethau Gwe a Marchnata.

Technoleg Gwybodaeth

  • Byddwch chi’n gallu rhoi gwybod am broblemau sy’n ymwneud â TG
  • Manteisio ar wasanaethau a ddarperir gan TG
  • Chwilio erthyglau gwybodaeth TG i ddod o hyd i’r atebion y mae eu hangen nhw arnoch chi
  • Siarad â ni drwy sgwrs fyw

Gwasanaethau Gwe

  • Manteisio ar wasanaethau a ddarperir gan Wasanaethau Gwe
  • Chwilio gwybodaeth am Wasanaethau Gwe i ddod o hyd i’r atebion y mae eu hangen nhw arnoch chi

Marchnata

  • Manteisio ar wasanaethau a ddarperir gan yr Uned Farchnata
  • Chwilio gwybodaeth marchnata i ddod o hyd i’r atebion y mae eu hangen nhw arnoch chi

Yng nghamau’r dyfodol, byddwn ni’n archwilio’r posibilrwydd y bydd rhagor o adrannau’n darparu eu gwasanaethau drwy ddefnyddio ServiceNow.

Sut bydd y porth staff yn edrych?

Rydyn ni’n parhau i ddatblygu’r porth staff, fodd bynnag, rydyn ni’n falch o roi cipolwg i chi ar sut bydd y porth yn edrych.

Swyddogaeth gwe gyda thema ysgol, gyda chwiliad a chefnogaeth bersonol i Hazel, yn dangos meysydd gwasanaeth proffesiynol, eitemau gweithredol, argymhellion ac adrannau poblogaidd fel meddalwedd a gwybodaeth
The ServiceNow interface includes a large search box to make it easy for you to search for topics and find the support you need. You can also check the IT, Marketing, and Web ServiceNow pages to browse each team's areas of responsibility.

Alla i ddefnyddio gwasanaethau Sgwrsfot a Sgwrs Fyw yn aelod o staff?

Gallwch. Gall staff ddefnyddio’r gwasanaethau Sgwrsfot a Sgwrs Fyw i siarad â’n tîm Darparu Gwasanaethau TG yn ystod oriau agor.

Pan fyddwn ni ar gau, gallwch chi ddal i ddefnyddio’r gwasanaeth sgwrsfot AI i gael yr atebion y mae eu hangen nhw arnoch chi neu roi gwybod i ni am eich ymholiad neu’ch problem a byddwn ni’n cysylltu â chi eto pan fyddwn ni’n ailagor.

Sgwrs UniBot yn cyfarch Hazel yn y rhyngwyneb bot sgwrs cyfrifiadur gyda neges yn cynnig help ac opsiwn botwm 'Dangos i mi bopeth' ynghyd â maes i deipio cais.

Fydd adrannau eraill yn gallu defnyddio ServiceNow i ddarparu eu gwasanaethau yn y dyfodol?

Mae ServiceNow wedi’i gynllunio i’w ddefnyddio gan bob adran a gwasanaeth.

Unwaith y byddwn ni’n mynd yn fyw gyda ServiceNow, byddwn ni’n cysylltu ag adrannau a sefydliadau eraill i ddeall sut y gallai ServiceNow fod o fudd i feysydd eraill yn y brifysgol.

Yn rhan o’r gwaith hwn, byddwn ni’n meithrin dealltwriaeth o’r adnoddau a’r buddsoddiad ar gyfer datblygiad pellach i’w hadolygu.

Pa wasanaethau y galla i eu defnyddio yn fyfyriwr?

Bydd myfyrwyr yn gallu cael mynediad at yr holl wasanaethau a ddarperir gan y Tîm Hwb Myfyrwyr a TG.

Fydd ap Hwb yn dal i gael ei ddefnyddio?

Bydd. I’n myfyrwyr presennol, ap Hwb yw’r ffordd orau o hyd o gael y wybodaeth ddiweddaraf y mae ei hangen arnoch.

Bydd ServiceNow yn ategu’r ap Hwb sefydledig a bydd modd mynd ato’n syth o ap Hwb.

  • Defnyddiwch ap Hwb i ddilyn hynt ddiweddaraf y wybodaeth allweddol.
  • Defnyddiwch ServiceNow a Sgwrs Fyw i siarad â thîm Hwb Myfyrwyr pan fydd angen help arnoch chi, neu i fanteisio ar ein gwasanaethau.

Bydd ServiceNow yn eich galluogi chi i gysylltu â ni pan fydd angen help arnoch chi i fanteisio ar wasanaethau.

Sut mae porth y myfyrwyr yn edrych?

Rydyn ni’n parhau i ddatblygu porth y myfyrwyr, fodd bynnag, rydyn ni’n falch o roi cipolwg i chi ar sut mae’r porth yn edrych.

Cyfandir hen adeilad cerrig gyda ffenestri hirsgwar a thwalennau â thegell, gyda darn o goeden ar y cefndir; rhyngwyneb gwe fan gwasanaeth gyda maes chwilio a thri colofn danni yn cynnwys erthyglau a gwybodaeth am wybodaeth, gofyn am rywbeth a chael help

Alla i ddefnyddio gwasanaethau Sgwrsfot a Sgwrs Fyw yn fyfyriwr?


Gallwch. Gall myfyrwyr ddefnyddio’r gwasanaeth sgwrs fyw i siarad â thîm Hwb Myfyrwyr yn ystod oriau agor. Gellir mynd i’r gwasanaeth sgwrs fyw o ap Hwb ac yn uniongyrchol o borth ServiceNow.


Pan fyddwn ni ar gau, gallwch chi ddal i ddefnyddio’r gwasanaeth sgwrsfot AI i gael yr atebion y bydd eu hangen arnoch neu roi gwybod i ni am eich ymholiad neu’ch problem a byddwn ni’n cysylltu â chi eto pan fyddwn ni’n ailagor.

Ffenestr sgwrs gyda UniBot, cynorthwyydd rhithwir sy'n cymryd rhan mewn sgwrs gydag offeryn anfon neges, yn dangos negeseuon cyfeillgar a botwm i ddangos popeth.

Will other departments be able to use ServiceNow to provide their services in the future?

ServiceNow is designed to be used by all departments and services.

Once we go live with ServiceNow, we will engage with other departments and institutes to understand how ServiceNow might benefit other areas within the university.

As part of this work, we will build an understanding of the resources and investment required for further development to review.