Logo ServiceNow mewn llythrennau bach du gyda'r 'o' mewn gwyrdd gyda chynffon swigod siarad.

Prosiect Gwelliannau ServiceNow — Haf 2025

Dros haf 2025, cynhaliwyd prosiect sylweddol o welliannau i’r platfform ServiceNow ar gyfer holl ddefnyddwyr y Brifysgol. Ein nod oedd mynd i’r afael â mannau trafferthus hysbys, symleiddio llifoedd gwaith, a chyflwyno galluoedd newydd fyddai’n ei gwneud hi’n haws i staff, myfyrwyr a thimau cyflawni wneud pethau.

Cafodd y prosiect hwn ei lunio gan adborth o bob rhan o gymuned y Brifysgol, gyda ffocws ar wella cyfathrebu, dibynadwyedd, a phrofiad cyffredinol y defnyddiwr. Datryswyd 6 byg gan ateb problemau a chyflwynwyd 31 nodwedd newydd a ddyluniwyd i symleiddio prosesau, gwella hunanwasanaeth, a chefnogi ein nodau trawsnewid digidol.

Logo ServiceNow mewn llythrennau bach du gyda'r 'o' mewn gwyrdd gyda chynffon swigod siarad.

Uchafbwyntiau Allweddol

Dyma rai o’r uchafbwyntiau:

  • Gwella gwelededd ceisiadau cymorth a’r modd y’u cyfeirir, gan sicrhau bod pawb yn cael yr help y mae ei angen arnyn nhw’n fwy effeithlon.
  • Gwell offer cyfathrebu, gan gynnwys gwell hysbysiadau a’r gallu i rannu gwybodaeth yn haws.
  • New features to support both staff and students, such as improved live chat, streamlined case management, and the ability to explore opportunities to integrate with Microsoft Teams.
  • Profiad mwy greddfol i dimau cyflawni, gyda gwelliannau llif gwaith ac opsiynau awtomeiddio newydd.

Mae’r newidiadau hyn yn rhan o’n hymrwymiad parhaus i ddarparu gwasanaeth modern, ymatebol sy’n cefnogi addysgu, dysgu a gweithrediadau o ddydd i ddydd. Byddwn yn parhau i wrando ar eich adborth ac yn buddsoddi mewn gwelliannau pellach i ServiceNow.

Trwsio Bygiau

  • Derbynwyr rhestr wylio heb dderbyn hysbysiadau e-bost
    Yn gwella’r cyfathrebu pan fydd pobl yn cael eu hychwanegu at achosion neu ddigwyddiadau heb i’r rhain fod y ceisydd, ond bod angen iddyn nhw dderbyn diweddariadau o’r achos neu’r digwyddiad (Cyf: STRY0021123)
  • Defnyddwyr heb eu dilysu yn methu â gweld y sylfaen wybodaeth ‘Cyhoeddus’
    Wedi datrys problem lle nad oedd y rhai a oedd heb fewngofnodi i ServiceNow yn gallu gweld y gronfa wybodaeth a oedd ar gael i’r cyhoedd. (Cyf: STRY0021188)
  • Galluogi Myfyrwyr i Gysylltu ag Asiant Byw drwy Asiant Rhithwir yn Hwb
    Wedi datrys problem a fydd nawr yn sicrhau y bydd myfyrwyr sy’n dymuno siarad â thîm Hwb drwy sgwrs fyw yn cael eu cyfeirio at y tîm cywir. (Cyf: STRY0021089)
  • Ailgyfeirio defnyddwyr i’r porth cywir
    Wedi datrys problem lle, o dan rai amgylchiadau, pan fydd aelod o staff yn mewngofnodi i ServiceNow, y câi ei gyfeirio’n anghywir i gefn y system, yn hytrach na’r tu blaen. (Cyf: STRY0021091)
  • Maes Blaenoriaeth Digwyddiad heb ddiweddaru
    Gwella’r wybodaeth flaenoriaeth sydd ar gael i’w gweld gan gyflawnwyr pan fydd digwyddiad yn cael ei godi i’w helpu i flaenoriaethu’r holl ddigwyddiadau. (Cyf: STRY0021116)
  • Datrys y broses o Gymeradwyo Newid
    Datrys problem gyda’r broses Rheoli Newid i sicrhau bod gofyn am y lefel briodol o awdurdodiad ar gyfer pob math o newid. (Cyf: STRY0021108)

Nodweddion Newydd

  • Ategyn Negesydd Ymgysylltu Asiantau Rhithwir
    Rydym wedi gweithredu’r Ategyn Negesydd Ymgysylltu, a fydd yn ein galluogi i weithio ar gam nesaf gwelliannau Asiant Rhithwir. (Cyf: STRY0021099)
  • Tudalen Tocyn – Disgrifiad Gweladwy
    Gwella’r wybodaeth sydd ar gael i’w gweld wrth weld eich achosion a digwyddiadau agored ar gyfer staff a myfyrwyr. (Cyf: STRY0021117)
  • Galluogi Virtual Agent Deployment i integreiddio â Microsoft Teams
    Galluogi nodwedd newydd a fydd yn caniatáu inni archwilio’r opsiwn o ddarparu’r asiant rhithwir o fewn MS Teams. Nid yw’r nodwedd hon ar gael ar hyn o bryd, ond rydym yn bwriadu archwilio ei dichonoldeb a’i fanteision. (Cyf: STRY0021092)
  • Diweddaru cyflwr digwyddiad pan fydd yn gysylltiedig â phroblem weithredol
    Bydd hyn yn gwella’r cyfathrebu rhwng cyflawnwyr a’r rhai sydd wedi rhoi gwybod am ddigwyddiad pan fydd problem yn cael ei nodi. (Cyf: STRY0021109)
  • Creu achos o ryngweithio pan fydd Digwyddiad yn cael ei greu
    Bydd y nodwedd yn gwella’r cyfathrebu â myfyrwyr pan fydd aelod o staff yn codi digwyddiad ar eu rhan. (Cyf: STRY0021101)
  • Pob hysbysiad achos Hwb i ymddangos o flwch post yr Hwb
    Cyfathrebiadau e-bost o achosion wedi’u diweddaru fel ei bod bellach yn ymddangos eu bod yn cael eu hanfon o hwb@pcydds.ac.uk. (Cyf: STRY0021118)
  • Cysylltu erthyglau gwybodaeth ag achos
    Ychwanegwyd y gallu i staff Hwb rannu dolenni at erthyglau gwybodaeth o fewn achos neu sgwrs fyw â myfyrwyr yn hawdd. (Cyf: STRY0021120)
  • Diffinio a Gweithredu Rheolau CLGau ar gyfer Marchnata a Thimau Gwefan
    Ychwanegwyd gwybodaeth CLG ar gyfer y Timau Marchnata a Gwefannau. (Cyf: STRY0021103)
  • Wedi diweddaru grŵp neilltuo diofyn achosion yr Hwb
    Bydd y gwelliant hwn yn sicrhau bod achosion newydd yn cael eu neilltuo i’r grŵp Hwb newydd, gan wella’r llif gwaith ar gyfer staff Hwb. (Cyf: STRY0021127)
  • Tynnu atodiadau o Achos yr Hwb i’r Digwyddiad
    Bydd hyn yn gwella mynediad at wybodaeth berthnasol pan fydd achos myfyriwr yn cael ei gofnodi a’i gyfeirio at yr adran TG. (Cyf: STRY0021119)
  • Ychwanegu ‘E-bost’ fel opsiwn statig o dan yr adran Cyfansoddi yng ngweithfan CSM Gwella’r llif gwaith trwy sicrhau bod opsiynau e-bost yn haws eu cyrraedd i staff Hwb wrth weithio ar achos. (Cyf: STRY0021114)
  • Addasu’r maes arferol i ddal yr anfonwr gwreiddiol wrth ryngweithio
    Gwella’r llif gwaith ar gyfer staff Hwb trwy alluogi mynediad hawdd i weld cyfeiriad e-bost yr anfonwr pan fydd rhyngweithiad yn cael ei greu. (Cyf: STRY0021129)
  • Y gallu i gyfansoddi e-bost o ryngweithiadau yng ngweithfan CSM
    Gwella’r cyfathrebu rhwng staff Hwb a myfyrwyr drwy alluogi staff Hwb i anfon e-bost yn uniongyrchol o ryngweithiad. (Cyf: STRY0021144)
  • Symleiddio ‘Tabiau’ Gweithfan CSM
    Symleiddio golwg gweithfan CSM ar gyfer staff Hwb fel bod, pan fyddwch chi’n gweithio o fewn y platfform, nodweddion amherthnasol yn cael eu cuddio. (Cyf: STRY0021098)
  • Gwneud rhif y myfyriwr yn un darllen-yn-unig
    Diweddaru’r maes rhif myfyriwr i fod yn un darllen-yn-unig pan fydd achos yn cael ei greu i sicrhau uniondeb y data myfyriwr gwreiddiol o fewn cofnod achos. (Cyf: STRY0021090)
  • Dynodwr blwch ticio ar gyfer pan fydd achos yn Gymraeg yn yr Hwb
    Mae blwch ticio wedi’i ychwanegu i nodi achosion lle derbyniwyd y cyfathrebiad gwreiddiol yn Gymraeg, er mwyn cynorthwyo gofynion adrodd. (Cyf: STRY0021088)
  • Tynnu asiant o CC wrth gyfansoddi e-bost
    Gwella’r llif gwaith ar gyfer staff yr Hwb fel bod y maes CC yn wag wrth gyfansoddi e-bost. (Cyf: STRY0021121)
  • Grwpiau Neilltuo – Atal y gallu i neilltuo i brif grwpiau AD
    Wedi dileu prif grwpiau neilltuo na ddylid neilltuo achosion neu ddigwyddiadau iddynt i wella llifoedd gwaith ac osgoi dryswch. (Cyf: STRY0021113)
  • Ailgyfeirio Defnyddwyr Hwb at Weithfan CSM wrth fewngofnodi
    Gwella profiad Staff yr Hwb drwy gyfeirio Staff yr Hwb sydd wedi mewngofnodi yn awtomatig i Weithfan CSM ar ôl mewngofnodi. (Cyf: STRY0021094)
  • Creu catalog technegol
    I greu catalog technegol newydd o wasanaethau TG sydd ar gael yn fewnol. (Cyf: STRY0021100)
  • Marchnata – Taleithiau Tocynnau Ychwanegol
    Wedi ychwanegu opsiynau statws tocynnau ychwanegol ar gyfer Ceisiadau i adlewyrchu’r cyflwr gwaith presennol yn fwy cywir. (Cyf: STRY0021102)
  • E-byst Hwb i gynhyrchu rhyngweithiad ac nid achos
    Pan anfonir e-bost i hwb@pcydds.ac.uk, caiff rhyngweithiad ei greu yn hytrach nag achos, gan wella’r gofynion adrodd ar gyfer tîm yr Hwb. (Cyf: STRY0021104)
  • Gwell cyfathrebu â’r defnyddiwr terfynol ar gyfer gofyn am eitemau/tasgau catalog
    Ar gyfer pob cais, bydd yr holl sylwadau staff a myfyrwyr bellach hefyd yn cael eu dyblygu yn y dasg catalog i leihau llwyth gwaith y cyflawnwr. (Cyf: STRY0021112)
  • Cais ar ran myfyriwr
    Wedi galluogi nodwedd newydd i symleiddio sut y gall cyflawnwyr wneud ceisiadau ar ran myfyrwyr. (Cyf: STRY0021125)
  • Gweithredu Glide Notification Translation
    Nodwedd newydd i wella’r broses o drosi hysbysiadau o fewn y system. (Cyf: STRY0021193)
  • Cofnodi gweithgareddau dyddiol ar gyfer yr Hwb
    Creu nodwedd newydd i roi’r gallu i adran yr Hwb gofnodi tasgau ailadroddus arferol. (Cyf: STRY0021196)
  • Addasu maes ar gyfer eitemau catalog
    Creu nodwedd newydd i allu eithrio rhai eitemau catalog yn hawdd rhag anfon hysbysiadau e-bost diofyn gyda nhw i wella profiadau defnyddwyr. (Cyf: STRY0021126)
  • Y gallu i gyfansoddi e-bost o Eitem Cais
    Wedi creu nodwedd newydd i lunio e-bost o eitem cais fel y gellir anfon negeseuon e-bost yn hawdd at fyfyrwyr neu staff o fewn yr un ffenestr i leihau llwyth gwaith. (Cyf: STRY0021270)
  • Creu Digwyddiad o’r eitem Cais
    Galluogi nodwedd newydd i ganiatáu creu digwyddiad o eitem cais pan fydd eitem cais wedi’i chodi trwy gamgymeriad. (Cyf: STRY0021111)
  • Mynediad i’r catalog technegol trwy’r weithfan
    Wedi galluogi gwelededd y catalog technegol newydd yn uniongyrchol o’r weithfan, fel y gall timau TG ofyn am eitemau o’r catalog technegol yn haws. (Cyf: STRY0021279)
  • Angen i statws yr eitem cais fod yn weladwy ar restrau tasgau
    Wedi galluogi cyflawnwyr i weld statws eitem cais ar restrau tasgau fel ei bod yn hysbys a yw’r dasg wedi’i gohirio heb yr angen i agor y RITM. (Cyf: STRY0021280)